Thứ tư, ngày 24 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin điện tử xã Yên Thái, Huyện Yên Định như thế nào?
194 người đã bình chọn
139 người đang online

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 375 VÀ CHỈ THỊ SỐ 10 CỦA UBND TỈNH VỀ ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ, XÂY DỰNG KHU DÂN CƯ AN TOÀN VỀ ANTT GIAI ĐOẠN 2008 - 2018

Đăng ngày 16 - 05 - 2018
100%

Chiều ngày 16/5/2018. UBND xã Yên Thái tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh, về đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng khu dân cư an toàn về ANTT giai đoạn 2008 – 2018.Về dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, trưởng các ngành đoàn thể, cán bộ công chức, Bí thư chi bộ, trưởng thôn các đơn vị và toàn thể lực lượng công an từ xã đến thôn. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Hiếu, huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Về phía huyện có đồng chí Ngô Văn Ngọc, lãnh đạo Công an huyện cùng các đồng chí trong đoàn công tác của công an huyện. Đồng chí Bùi Văn Tiến - Phó bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thọ, Ủy viên BCH đảng bộ, Trưởng công an xã thông qua báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh về đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng khu dân cư an toàn về ANTT giai đoạn 2008 – 2018.

 Trong 10 năm qua. Từ khi triển khai và thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh  đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, các mô hình tổ chức làm công tác ANTT ở cơ sở từ xã xuống đến cụm dân cư rất rõ rệt, không còn tình trạng chồng chéo như trước đây, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các tổ chức này được quy định cụ thể bằng văn bản, lực lượng được kiện toàn, bổ xung kịp thời khi thiếu khuyết. Đặc biệt là nhận thức của cán bộ và nhân dân đối với công tác ANTT ngày càng được nâng cao, tình hình ANTT trên địa bàn luôn ổn định, hạn chế tối đa các điểm nóng, số vụ việc sảy ra giảm đáng kể.  Đã tạo được lòng tin đối với quần chúng nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM mà Nghị quyết của Đảng bộ và HĐND đã đề ra.

Về dự và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Hiếu, huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ và đồng chí Đỗ Huy Trường, đội trưởng đội xây dựng các phong trào của công an huyện đã phát biểu ý kiến chỉ đạo, các đồng chí đã biểu dương ghi nhận những kết quả mà cán bộ và nhân dân xã nhà đã đạt được trong những năm qua, đồng thời phát biểu chỉ đạo định hướng một số nhiệm vụ để BCĐ tiếp tục tham mưu cho Đảng, chính quyền thực hiện trong giai đoạn tiếp theo đó là:  Phát huy những thành quả đạt được trong 10 năm qua, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước kịp thời đến với quần chúng nhân dân một cách kịp thời, để nhân dân hiểu và thực hiện. Tích cực đẩy mạnh hơn nữa phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng khu dân cư về ANTT,  nêu biểu dương gương người tốt, việc tốt trong phong trào để nhân rộng mô hình, phối hợp với MTTQ và các đoàn thể chính trị để tiếp tục thực hiện Đề án cho giai đoạn tiếp theo.

          Tại hội nghị UBND xã đã trao quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã thực hiện tốt phong trào trong 10 năm qua.

Tập thể: Cán bộ và nhân dân thôn Mỹ Bi, thôn Phù Hưng 3 và thôn Lê Xá 2.

Cá nhân: Các đồng chí Phạm Ngọc Mai( Thôn Lê Xá 1), Trịnh Trung Thành( thôn Mỹ Bi), Nguyễn Đăng Dung( thôn Phù Hưng 1)./.

Đ/c Bí thư đảng ủy trao giấy khen cho tập thể và cá nhân

                                                                                                                                                                                                                                Thực hiện: Bùi Văn Triều

<

Tin mới nhất

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 375 VÀ CHỈ THỊ SỐ 10 CỦA UBND TỈNH VỀ ĐẨY MẠNH PHONG...(16/05/2018 3:30 CH)

Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Đề án 375 và Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh về đẩy mạnh phong...(16/05/2018 7:49 SA)

TUYỂN GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2019(27/06/2023 2:18 CH)

°